พี่เบิร์ด ลงคะแนน เลือกตั้งผู้ว่า กทม. 2565

พี่เบิร์ด ลงคะแนนเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กรุงเทพ  2565

โดยให้สัมภาษณ์หลังการเลือกตั้งดังนี้

นักข่าว : ความรู้สึกวันนี้ที่มาเลือกตั้งผู้ว่า เป็นอย่างไรบ้างคะ

พี่เบิร์ด : ก็เหมือนทุกครั้งที่มานะครับ คือมาใช้สิทธิ์ของตัวเอง ใช้หน้าที่ของตัวเองตามที่เราได้เกิดเป็นคนไทย แล้วก็ต้องทำหน้าที่ของเราให้สมบูรณ์ที่สุด และสิ่งที่อยากจะฝากบอกทุกคนก็คือใครก็ตามที่จะเข้ามาเป็นนะครับ ที่พี่เบิร์ดเลือกไปหรือใครเลือกไป พี่เบิร์ดจะไม่บอกว่าอย่า อย่าให้เกิดอะไร คือขอให้พวกเราภูมิใจที่อยู่ในกรุงเทพอ่ะครับ ทำอะไรก็ได้ครับให้เราภูมิใจให้ได้ เพื่อที่เราจะได้ภูมิใจว่าเราอยู่ในกรุงเทพมหานคร

นักข่าว : พี่เบิร์ดอยากเห็นความเปลี่ยนแปลงอะไรในครั้งนี้
พี่เบิร์ด : นั่นแหละครับทั้งหมดเลย พี่เบิร์ดอยากเห็น อยากรู้สึกให้ได้ว่าเราภาคภูมิใจที่อยู่ในกรุงเทพมหานครภายใต้การดูแลของท่าน

นักข่าว: อยากฝากบอกถึงผู้ว่ากรุงเทพมหานครคนใหม่ แก้ปัญหาเรื่องใดมากที่สุด
พี่เบิร์ด : เรื่องนี้แหละครับ ประชาชนอย่างพี่เบิร์ด อยากภาคภูมิใจว่าเราอาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร เป็นเมืองที่ทั่วโลกคนทั่วโลกอยากมาเที่ยว แล้วก็ทำไงก็ได้ครับ ให้เรายืดอกได้เลยว่า ผมอยู่ที่กรุงเทพครับ

นักข่าว : อยากเห็นอะไรใน 5 ปีนี้
อยากเห็นความสงบสุข ร่มเย็น ราบรื่น แต่พี่เบิร์ดว่าตอนนี้คนไทยรักความสะอาดมากขึ้น กรุงเทพก็สะอาดมากขึ้นด้วยเพราะพี่โคเขาช่วยไว้ แล้วตอนนี้พี่โคเขาก็จะไปแล้ว และพวกเรายังสะอาดกันแบบนี้ แล้วผู้ว่าคนใหม่เข้ามา ก็น่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ พี่เบิร์ดหวังไว้อย่างนั้นนะครับ

พี่เบิร์ด : อยากเห็นความสงบสุข ร่มเย็น ราบรื่น แต่พี่เบิร์ดว่าตอนนี้คนไทยรักความสะอาดมากขึ้น กรุงเทพก็สะอาดมากขึ้นด้วยเพราะพี่โคเขาช่วยไว้ แล้วตอนนี้พี่โคเขาก็จะไปแล้ว และพวกเรายังสะอาดกันแบบนี้ แล้วผู้ว่าคนใหม่เข้ามา ก็น่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ พี่เบิร์ดหวังไว้อย่างนั้นนะครับ

นักข่าว : ฝากถึงให้พี่น้องประชาชนมาเลือกตั้ง

พี่เบิร์ด : ก็ทุกคนที่รู้ตัวว่าพ่อแม่เป็นคนไทย ยังไงก็ต้องเป็นคนไทย แล้วมีบัตรประชาชนเป็นคนไทย เราก็ต้องทำหน้าที่ของคนไทยให้ดีที่สุดนะครับ คุณจะไปเที่ยวคุณจะไปอะไรเพื่อหนีการเลือกตั้งเนี่ย คุณเลิกคิดเลย แล้วคุณจะมาบ่นมาว่าทีหลังไม่ได้ว่าคุณต้องการคนนั้นคนนี้ แค่คุณออกมาแค่นี้คุณยังไม่ออกมาเลยเนี่ยแล้วคุณจะเอาอะไร ออกมาๆๆๆ

Leave Comment